Trong khi thực phẩm đông lạnh đã chứng kiến ​​sự gia tăng doanh số kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, dữ liệu mới cho thấy rằng nhu cầu với thực phẩm đông lạnh sẽ tiếp tục vượt qua cuộc khủng hoảng này. Cuộc khảo sát mới về người tiêu dùng - “doanh số bán thực phẩm đông lạnh trong bối cảnh COVID-19” - được ủy quyền bởi Viện thực phẩm đông lạnh Hoa Kỳ (AFFI) và được thực hiện bởi 210 Analytics, LLC - nhận thấy rằng, trong những tuần gần đây, hạng mục này đã kiếm được khách hàng mới, nhìn thấy người mua quay trở lại, mang lại sự hài lòng cao và kích thích mong muốn của người tiêu dùng để tiếp tục mua hàng trong suốt cả năm.
Một nghiên cứu về người tiêu dùng, được thực hiện bởi Viện Thực phẩm đông lạnh Hoa Kỳ (AFFI), đã phát hiện ra rằng sự gia tăng nhu cầu đối với thực phẩm đông lạnh là do người mua quay trở lại cũng như những người mua lần đầu.
Trong khi thực phẩm đông lạnh đã chứng kiến ​​sự gia tăng doanh số kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu, dữ liệu mới cho thấy rằng nhu cầu với thực phẩm đông lạnh sẽ tiếp tục vượt qua cuộc khủng hoảng này.
Cuộc khảo sát mới về người tiêu dùng - “doanh số bán thực phẩm đông lạnh trong bối cảnh COVID-19” - được ủy quyền bởi Viện thực phẩm đông lạnh Hoa Kỳ (AFFI) và được thực hiện bởi 210 Analytics, LLC - nhận thấy rằng, trong những tuần gần đây, hạng mục này đã kiếm được khách hàng mới, nhìn thấy người mua quay trở lại, mang lại sự hài lòng cao và kích thích mong muốn của người tiêu dùng để tiếp tục mua hàng trong suốt cả năm.
Các phát hiện của báo cáo bao gồm:
Doanh số tiếp tục duy trì sự gia tăng mạnh mẽ. Sau khi tăng 94% vào giữa tháng 3, tổng doanh số thực phẩm đông lạnh đang giữ mức tăng 30 - 35% vào tháng 4 năm 2020 so với một năm trước
Đại đa số người Mỹ đang mua thực phẩm đông lạnh. 86% trong số tất cả người tiêu dùng đã mua các mặt hàng đông lạnh, chẳng hạn như pizza đông lạnh, rau và món khai vị, kể từ đầu tháng Ba. “Nó bao gồm một phần bằng nhau của những người mua thực phẩm đông lạnh thường xuyên, cũng như những người tiêu dùng không coi họ là người mua thường xuyên”, Anne-Marie Roerink người đứng dầu và là người sáng lập 210 Analytics cho biết.
Nhu cầu thực phẩm đông lạnh đã tăng thêm khách hàng mới. 7% người tiêu dùng trước đây, hiếm khi hoặc chưa bao giờ mua thực phẩm đông lạnh trước đại dịch hiện đang mua. Đây là một sự mở rộng to lớn của lĩnh vực này và có thể có ý nghĩa lâu dài, ông Ro Roinkink nói. Phần này bao gồm những người mua thuộc thế hệ Gen Z (13-21 tuổi), cũng như thế hệ Baby Boomers (bùng nổ trẻ em) đã rời khỏi sự lựa chọn này trong kỷ nguyên bữa ăn gói sẵn chỉ cần hâm nóng là ăn được - quay trở lại để tìm những sản phẩm mới hơn, ngon hơn.
Những khách hàng trung thành đang mua nhiều hơn và thử mới. Ngoài những bước tiến mới, người tiêu dùng hiện tại đang thay đổi hành vi mua hàng đông lạnh: 70% đang mua nhiều hơn bình thường và 68% đang thử các nhãn hiệu và sản phẩm mới
Sự hài lòng cao. Trên thang điểm 5, trong đó 5 điểm là tuyệt vời, sự tiện lợi nhận được thứ hạng cao nhất ở mức 4,3 và chất lượng đứng thứ hai, ở mức 4,1
Người mua sẽ quay lại. 50% người tiêu dùng đã mua thực phẩm đông lạnh kể từ khi bắt đầu COVID-19 cho biết họ sẽ mua nhiều hơn (18%) hoặc hơn một chút (32%) trong vài tháng tới.
“Nghiên cứu này cho thấy thực phẩm đông lạnh sẽ vẫn là một dạng sản phẩm có nhu cầu cao trong nhiều tháng và nhiều năm tới vì nó thu hút những khách hàng mới và quay trở lại, những người đang dựa vào nhiều loại thực phẩm đông lạnh do sự tiện lợi và đem lại sự hài lòng rất cần thiết”, ông Alison Bodor cho biết .
maynenlanh.vn là đơn vị chuyên về giải pháp về kho trữ lạnh: Thủy hải sản, nông sản, vacxin, hoa...
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT ĐIỆN LẠNH KT
Địa chỉ: 72/16B Ngô Tất Tố, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0978062901
Email: nttung@ktecvn.com