Lý do nên sử dụng phụ tùng chính hãng cho thiết bị của bạn ;
Sử dụng phụ tùng chính hãng rất là quan trọng cho thiết bị của bạn. Phụ tùng thiết bị chính hãng có thể rất đắt và bạn có xu hướng mua phụ tùng không đạt chuẩn. Sự thật là phụ tùng không đạt chuẩn sẽ khiến bạn tốn kém nhiều hơn trong quá trình vận hành lâu dài. Lời khuyên được đưa ra là bạn cần chắc chắn rằng mình sẽ mua phụ tùng chính hãng mỗi khi bạn cần sửa chữa hay bảo trì thiết bị của mình. Bạn cần chắc chắn rằng mình mua phụ tùng từ website của một đại lý chính hãng nếu bạn muốn có được các phụ tùng có xuất xứ chính hãng.
KT04.JPG
Vậy tại sao phải mua phụ tùng chính hãng ?
Độ bền của phụ tùng
Một điều bạn phải thừa nhận rằng phụ tùng chính hãng rất bền. Mua phụ tùng có thể sử dụng trong một thời gian là rất quan trọng. Với phụ tùng không chính hãng, bạn cần phải thay thế chúng sau một thời gian ngắn bởi vì chúng rất dễ mòn. Phụ tùng chính hãng sẽ có độ bền gấp hai hoặc thậm chí gấp ba phụ tùng không chính hãng. Độ bền của phụ tùng là rất quan trọng để chắc chắn rằng bạn nhận được xứng đáng giá trị đồng tiền của bạn.

Giá trị về tiền bạc :
Bạn cần chắc chắn rằng bạn nhận được đúng giá trị cho số tiền bạn bỏ ra bằng cách mua phụ phụ tùng chính hãng. Mua phụ tùng chính hãng có thể sẽ rất đắt lúc ban đầu, nhưng bạn sẽ nhận ra lợi ích trong quá trình vận hàng lâu dài. Bạn có lẽ phải chi rất nhiều tiền cho việc mua phụ tùng nhưng sẽ tiết kiệm bởi vì chúng vận hành trong thời gian dài. Sẽ rẻ hơn để mua một phụ tùng chính hãng một lần mỗi năm so với mua ba phụ tùng không chính hãng mỗi năm.
Duy trì thiết bị :
Mua phụ tùng chính hãng là rất quan trọng cho lợi ích của việc duy trì thiết bị của bạn. Khi bạn sửa chữa hay bảo hành thiết bị với phụ tùng không chính hãng, bạn sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của thiết bị. Để giữ thiết bị mới và vận hành tốt, bạn cần sửa chữa đúng với phụ tùng chính hãng. Phụ tùng chính hãng sẽ giúp thiết bị của bạn ở điều kiện tốt trong một thời gian dài.