Phòng sạch maynenlanh Là một trong những môi trường đòi hỏi độ khử trùng tuyệt đối để bảo đảm các công trình thí nghiệm cho ra kết quả chính xác. Do đó phòng sạch là nhu cầu thiết thực không thể thiếu trong các phòng thí nghiệm. 

 

Phòng sạch dùng trong bệnh viện như phòng mổ
 
Capture.JPG Môi trường không hoàn toàn vô trùng trong phòng mổ sẽ là một thảm hoạ cho bệnh nhân vì họ sẽ mắc các chứng nhiễm trùng sau phẫu thuật. Một phòng mổ sạch sẽ và vô trùng tuyệt đối là điều cần thiết cho tất cả các bệnh viện.
Phòng sạch dùng trong phòng thí nghiệm
 
1.JPG Là một trong những môi trường đòi hỏi độ khử trùng tuyệt đối để bảo đảm các công trình thí nghiệm cho ra kết quả chính xác. Do đó phòng sạch là nhu cầu thiết thực không thể thiếu trong các phòng thí nghiệm.
Phòng sạch dùng cho lĩnh vực  mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe
 
2.JPG Mỹ phẩm dễ bị hư hỏng do lượng vi khuẩn cao gây phá huỷ các thành phần trong đó. Điều này sẽ làm cho sản phẩm nhanh chóng hư hỏng trong quá trình tồn trữ, có thể gây nên những hiện tượng dị ứng, phá huỷ làn da, rụng tóc của người sử dụng. Phòng sạch giúp hạn chế tối đa vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất, làm cho mỹ phẩm được bảo quản tốt hơn.
 
 
 
 
Phòng sạch dùng cho nghiên cứu công nghệ sinh học, thực phẩm 3.JPG Môi trường không sạch trong sản xuất có thể gây ảnh hưởng đến thực phẩm, đặc biệt các sản phẩm dễ hư hỏng như sữa, bánh kẹo, do đó sẽ dẫn đến sản phẩm bị biến chất, gây nguy hiểm cho người dùng, làm sút giảm uy tín của công ty. Phòng sạch giúp hạn chế tối đa vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất, làm cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn.
Phòng sạch dùng cho lĩnh vực y dược 4.JPG Phòng sạch đảm bảo môi trường vô trùng cho việc sản xuất các loại thuốc, thiết bị y tế, đảm bảo các sản phẩm này được bảo quản tốt và không gây biến chứng cho bệnh nhân vì vấn đề nhiễm khuẩn khi sử dụng
Phòng sạch dùng cho ngành công nghiệp điện tử, ngành công nghiệp hạt nhân 5.JPG Một số thiết bị điện tử có yêu cầu khắt khe về tính chính xác, chỉ cần một hạt bụi nhỏ cũng có thể gây phá huỷ các bo mạch, chip điện tử… Phòng sạch giúp loại bỏ các hạt bụi này vì vậy tính chính xác của sản phẩm được nâng cao